TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ
 VP Hà Nội VP Hà Nội
 VP Hồ Chí Minh VP Hồ Chí Minh

Tìm hiểu quy định người khuyết tật đi máy bay của Japan Airlines

Tìm hiểu quy định người khuyết tật đi máy bay của Japan Airlines

Để đảm bảo hành trình an toàn và thoải mái cho tất cả các khách hàng khuyết tật, hãng hàng không Japan Airlines cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên để sử dụng những dịch vụ này một cách hiệu quả trước tiên bạn nên tìm hiểu rõ những quy định dành cho cho người khuyết tật.

Hành khách không thể tự mình di chuyển

Hãng hàng không cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho những hành khách khuyết tật đi bộ. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này, hành khách phải cung cấp đầy đủ các thông tin về điều kiện thể chất để hỗ trợ sân bay và cabin tốt hơn.

Người đi cùng hành khách không thể di chuyển

Vì lý do an toàn, hành khách phải đi cùng với một người thân để có thể giúp đỡ và trợ giúp khi lên máy bay, trong khi cất cánh / hạ cánh, và trong trường hợp khẩn cấp.

Japan Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật

Người đi cùng không được kèm theo trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi. Trong trường hợp này, phải có người đi cùng khác để chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, hành khách ưu tiên đi lại khuyết tật do trẻ sơ sinh và / hoặc trẻ em phải có người đi cùng khác để chăm sóc trẻ em.

Hãng có thể chấp nhận xe lăn của bạn mà bạn đang sử dụng miễn phí.

Hãy thông báo cho hãng những thông tin sau khi gọi đặt vé.

Trong trường hợp hành khách là người khuyết tật hạn chế khả năng di chuyển thì có thể sử dụng chó dẫn đường và được chấp nhận miễn phí.

Hành khách khuyết tật về thính giác

Vì lý do an toàn, hành khách phải đi cùng với một người đi cùng hoặc người giúp việc có thể giúp đỡ và trợ giúp khi lên máy bay, trong khi cất cánh / hạ cánh, và trong trường hợp khẩn cấp.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi kế hoạch du lịch của bạn được quyết định như đối với một số máy bay nhỏ hơn, có thể có hạn chế để chấp nhận.

Ngoài ra, hành khách ưu tiên đi lại khuyết tật do trẻ sơ sinh và / hoặc trẻ em phải có người đi cùng khác để chăm sóc trẻ em.

Hành khách có thể mang theo một cái gậy hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác vào cabin mà không phải trả tiền.

Japan Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật

Đối với các hành khách là người khuyết tật thình giác thì hãng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như có chó dẫn đường, dịch vụ lựa chọn ghế trước, dịch vụ ưu tiên lên máy bay,…Tuy nhiên để sử dụng các dịch vụ này hành khách cần thông báo tại văn phòng đặt vé Japan Airlines hoặc các chi nhánh để nhân viên tiếp nhận thông tin.

Hành khách khuyết tật về trí tuệ và phát triển

Hãng Japan Airlines được yêu cầu kiểm tra xem bạn có thể chăm sóc các nhu cầu cá nhân của bạn trong cabin khi đặt phòng. Nếu không, vì lý do an toàn, hãng cần yêu cầu bạn có một người đi cùng để có thể giúp đỡ và trợ giúp khi lên máy bay, trong khi cất cánh / hạ cánh, và trong trường hợp khẩn cấp.

Người đi cùng ở trên không được kèm theo trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi. Trong trường hợp này, hãy sắp xếp người đi cùng khác để chăm sóc trẻ sơ sinh.

Hơn nữa, Khách Thứ Nhất (Người khuyết tật về mặt trí tuệ hoặc khuyết tật về mặt phát triển) cùng với trẻ sơ sinh và / hoặc trẻ em phải sắp xếp một người hộ tống khác để chăm sóc trẻ em.

Nếu như bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ thì nên tham khảo trước những quy định này để có chuyến bay an toàn và tiện lợi nhất.


Xem thêm các bài viết khác

Đặt vé trực tuyến